Pages

Kinh nghiệm trồng lan cho người mới bắt đầu

Tớ đã đọc rất nhiều. Và đây là những cách làm tớ cảm thấy nó thực tế nhất để cho giò lan đẹp mà tớ chôm chỉa về. Bạn chọn bước nào? tớ cững sẽ chọn cho tớ từng bước hợp lí nhất 




- Lan khi mới mua về nên treo ngược, phun thuốc cho ra rễ rồi mới ghép.
- Dùng siêu ra rễ phun ướt giá thể hoặc pha vào chậu rồi nhúng phần rễ vào để khoảng 1p rồi đem trồng.
- Kinh nghiệm là mua lan không nên chọn cây tươi quá sẽ lâu ra rễ hơn cây kém tươi hơn chút.
- Cho 4 hạt NPK vào 2l nước vo gạo ngâm vài ngày cho tan phân rồi tưới sẽ rất tốt cho Lan.
- Pha 1 viên B1 với 1l nước để tưới.

Mr.Hero

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

No comments:

Post a Comment